Offer Category: เงินกู้นอกระบบ

    เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

    บาท
    เดือน
    วิธีการรับ

    ขอสมัครทันที


    สมัครหลายบริษัทเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินกู้


    สินเชื่อเงินกู้นอกระบบบริการเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริง

    หลายคนที่ต้องการทำสินเชื่อเวลาหาข้อมูลสินเชื่อในระบบออนไลน์ อาจจะเจอคำนี้อยู่บ่อยๆเงินกู้นอกระบบและอาจมีบางแหล่งที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบมาเสนอสินเชื่อให้ท่านลองทำ ซึ่งในปี2566 ( 2023 ) เงินกู้นอกระบบก็ยังถือว่าเป็นสินเชื่อที่ผิดกฎหมายอยู่ เช่น สินเชื่อเงินฉับไว และเราไม่ได้อยากแนะนำให้ท่านขอกู้แต่อย่างใด แต่เราเพียงแค่อยากจะมาแนะนำให้ท่านได้ทราบถึงสินเชื่อนอกระบบหรือเงินนอกระบบ ว่ามีรูปแบบเป็นอย่างไร เพื่อเป็นกรณีศึกษาไว้เท่านั้น

    เงินกู้นอกระบบกับดักคนเครดิตบูโร

    แม้ว่าเงินกู้นอกระบบจะผิดกฎหมายก็ยังมีแหล่งเงินทุนนอกระบบที่ยังปล่อยเงินกู้เป็นสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ต่างๆที่น่าสนใจมากมายซึ่งออกมาให้กับคนที่ต้องการเดือนร้อน กู้ถูกกฎหมายไม่ผ่านทางออกเดียวคือกู้นอกระบบเท่านั้น ออกจุดเด่นล่อตาล่อใจ กันผู้ที่กำลังหาเงินกู้นอกระบบอยากขอสินเชื่อมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเงินทุนนอกระบบหรือผู้ที่ติดบูโร ก็สามารถกู้ได้ก็ตาม เอาล่ะ วันนี้เรามาดูดีกว่าว่า เงินด่วนนอกระบบ เป็นอย่างไร แต่ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเราไม่ส่งเสริมให้ท่านยื่นกู้เงินกู้นอกระบบแต่อย่างใด เรามาดูแอพพลิเคชั่นตัวหนึ่ง เป็นแอพที่มีผู้ใช้หลายคนที่มีนักวิจารณ์ในเว็บพันทิปออกมารีวิวกัน ชื่อ แอพพลิเคชั่นเงินกู้ช้างไทย ซึ่งทางแอพได้บอกมาว่าเงินด่วนโอนเข้าบัญชีนอกระบบเป็นเงินกู้ด่วนที่ให้วงเงินตั้งแต่1,000 กับ 2,00 และ 3,000 ไปจนถึง 10,000 บาท และมีอัตราดอกเบี้ย 36 เปอร์เซ็นต์ต่อปี อายุ 20- 60 ปี สามารถสมัครได้ ระยะเวลาการผ่านอนุมัติเงินกู้นอกระบบตัวนี้จะมีระยะเวลาอยู่ที่ 30-180 วัน แต่ไม่ขอยืนยันว่าท่านจะได้เงินจริงๆหรือไม่

    เงินกู้นอกระบบเท่ากับอันตราย

    การกู้นอกระบบนั้นท่านไม่สามรถคาดเดาได้ว่าจะได้รับเงินได้จริงๆหรือไม่เพราะอาจจะเป็นกลหลอกล่อให้เอาข้อมูลส่วนตัวของท่านไปใช้ในทางที่ไม่ดีก็ได้ และเป็นข้อควรระวังอย่างมากหากท่านต้องกรอกข้อมูลหรือให้ข้อมูลในเว็บไซต์ที่ไม่มีความน่าเชื่อและบางท่านอาจจะเจอเมื่อเวลาท่านกู้ผ่านและได้รับเงินมาอาจจะเจอสัญญายืมเงินนอกระบบที่ให้ท่านยืมแต่ต้องคืนภายใน 7 วัน ซึ่งส่วนใหญ่เงินกู้นอกระบบจะมีวิธีการดังนี้ และสัญญากู้เงินด่วนออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาโดนที่ไม่แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า สิ่งที่ต้องรู้หากใครกำลังคิดจะกู้เงินนอกระบบมันจะดีกว่าไหมหากเราหาช่องทางที่เราไม่ต้องตกอยู่ในสภาวะที่ลำบากใจหรือกดดันยังมีเงินกู้ถูกกฎหมายอีกมากมายที่ออกมาให้ท่านเลือกถึงแม้ท่านจะติดบูโรก็กู้ได้ เราไม่แนะนำอย่างยิ่งในการกู้เงินกู้นอกระบบ เพราะเงินกู้นอกระบบเท่ากับอันตราย